chung cư Ehome 5 quận 7
cho thuê căn hộ Riviera Point quận 7
cho thuê căn hộ Cosmo quận 7
Thiết Kế Nội Thất Dự Án Căn Hộ Luxcity

Cảm nhận tự vị trí căn hộ Luxcity sát trung tâm quận 1 và sát sông Sài Gòn, các kiến trúc sư nổi tiếng đã cho ra đồi thiết kế căn hộ tạo ra những hướng View đẹp nhất, giúp bạn tận dụng thế mạnh của một căn hộ nằm sát khu trung tâm và ven sông Sài Gòn.

 

 

Các căn hộ phải đảm bảo các phòng có thể đón ánh sáng và gió tự nhiên, phải tạo được sự thông thoáng tối đa nhất, phải có cửa số thông thoáng với bên ngoài. Phòng khách phải được bố trí là khu View Chính và rộng nhất. Ngồi phòng khách mà vẫn có thể view ra ngoài được, Phòng bếp phải hợp lý…..Tất cả mọi thứ đã được chúng tôi chăm chút và cho ra bản thiết kế phù hợp nhất.

 

Mặt bằng layout căn hộ Luxcity 

 

Căn hộ Luxcity nằm ngay mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát Quận 7, liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Vị trí căn hộ dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm, trường học, khu vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe….

 

Dự án căn hộ Luxcity Quận 7

Dự án Luxcity bố trí 25 dịch vụ tiện được trau chuốt và hoàn thiện như sảnh đón khách, phòng tập gym, nhà trẻ, café, siêu thị mini…. Căn hộ Luxcity nằm trong dự án được quy hoạch và phát triển thành khu đô thị kiểu mẫu, đạt chuẩn châu âu, môi trường sống xanh, văn minh và hiện đại.

 

Thiết kế nội thất phòng khách

 

Thiết kế nội thất phòng khách căn hộ Luxcity

 

Để phù hợp với thiết kế chung mà dự án hướng tới, Hometrendy chọn thiết kế căn hộ 2PN theo phong cách hiện đại. Phong cách hiện đại sẽ tập trung những điểm tinh hoa, những nét đẹp theo xu hướng. Chính vì thế, căn hộ sẽ luôn mang vẻ đẹp thời thượng, sang trọng, có tính thẩm mỹ cao. Màu sắc hài hòa là điều mà chúng ta dễ nhận thấy nhất đối với một không gian sống hiện đại. Các gam màu chủ yếu được dùng là trắng, xám, xanh mang đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái và thư giãn khi bước vào.

 

Thiết kế nội thất phòng khách căn hộ Luxcity

 

Thiết kế nội thất phòng khách căn hộ Luxcity

 

Thiết kế nội thất căn hộ cao cấp tại Luxcity là một trong những công trình kiến trúc hiện đại ấn tượng. Màu sắc mà Hometrendy ưu ái sử dụng là tone màu ghi xám, gam màu lạnh. Gam màu này giúp mang cảm giác hiện đại và trẻ trung xuyên suốt không gian phòng. Ánh sáng tự nhiên cũng được điều chỉnh phù hợp giúp không gian sống trở nên ấm áp và hài hòa.

 

Thiết kế nội thất phòng bếp

 

Thiết kế nội thất phòng bếp căn hộ Luxcity 

 

Thiết kế nội thất phòng bếp căn hộ Luxcity 

Tủ bếp cũng được thiết kế với màu xanh xám, cánh tủ trên màu gỗ nâu tạo điểm nhấn đặc biệt cho gian bếp. Bàn ăn mặt đá trắng, chân gỗ màu xám, kết hợp với bộ ghế tối màu mang đến sự sang trọng, sạch sẽ, thẩm mỹ giúp bữa ăn ngon miệng hơn.

 

Thiết kế phòng ngủ 

 

Thiết kế nội thất phòng ngủ căn hộ Luxcity

 

Nội thất phòng ngủ sử dụng gam màu nâu sáng để tạo cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu. Giường phản kết hợp tủ quần áo là một lựa chọn tuyệt vời nhằm tối ưu diện tích. Tủ quần áo còn có các kệ trang trí kết hợp đèn led làm cho căn phòng trở nên có hồn.

 

Thiết kế nội thất phòng ngủ căn hộ Luxcity

 

Thiết kế nội thất phòng ngủ căn hộ Luxcity

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2019 Công Ty TNHH Căn Hộ Vui. All rights reserved.
Hotline: 0988.27.20.27
Chỉ đường Zalo Zalo: 0988.27.20.27 SMS: 0988.27.20.27

Mặt bằng layout căn hộ Luxcity

Thiết kế nội thất phòng khách

Thiết kế nội thất phòng bếp