chung cư Ehome 5 quận 7
cho thuê căn hộ Riviera Point quận 7
cho thuê căn hộ Cosmo quận 7
Kinh Nghiệm Thuê Nhà Quận 7 ( 2021 )

Kinh nghiệm thuê căn hộ chung cư Quận 7

Hiện nay, nhu cầu thuê căn hộ chung cư tại Quận 7 đang rất "nóng". Bởi khu vực này có vị trí vô cùng thuận lợi khi nằm liền kề di chuyển qua các quận trung tâm dễ dàng. Dưới đây là những kinh nghiệm quý giá khi thuê căn hộ chung cư Quận 7 .

căn hộ chung cư quận 7

 

Kinh nghiệm thuê căn hộ chung cư Quận 7: Trước khi đến xem căn hộ cần thuê:

Trước khi đến xem căn hộ chung cư Quận 7 mà bạn cần thuê. Bạn nên gọi điện liên hệ trước với chủ nhà, phải xác nhận người bạn đang liên hệ là chủ thật sự của căn hộ cho thuê hay là một người môi giới tại khu vực.

Trong trường hợp nếu người bạn đang liên hệ là Chủ nhà cho thuê căn hộ: Hãy hỏi một vài thông tin cơ bản như: địa chỉ cụ thể của căn hộ nằm ở đâu của Quận 7. Giá thuê căn hộ là bao nhiêu/tháng, tiền điện, nước tính ra sao, đặt cọc trước mấy tháng....

Trong trường hợp nếu người bạn đang liên hệ là Người môi giới: Hỏi rõ ngay phí dịch vụ (nếu có) khi dẫn đi xem nhà. Nếu tốn phí thì bạn chỉ nên đồng ý trả phí nếu thuê được nhà.

Tránh trả phí dịch vụ tìm nhà trước khi thuê được nhà hoặc phải có hợp đồng dịch vụ tìm nhà. Trong hợp đồng có điều khoản phải hoàn tiền nếu không tìm được nhà trong khoảng thời gian (10 ngày) từ ngày ký. Để tránh trường hợp người môi giới nhận tiền nhưng không tìm nhà hoặc khất lần không muốn hoàn trả.

căn hộ chung cư

Khi đến xem căn hộ cần thuê:

Khi đến xe căn hộ, bạn nên để ý đến hướng nhà, vị trí cửa sổ căn hộ chung cư, căn hộ có bao nhiêu cửa sổ. Cảnh quan xung quanh ra sao, phải đảm bảo rằng không gian sống thoải mái, rộng rãi, thoáng đãng và tiện nghi nhất có thể.

Bước tiếp theo bạn nên kiểm tra hệ thống điện, nước của căn hộ. Nếu cần, bạn có thể dẫn theo một người có kinh nghiệm để kiểm tra hộ.

Sau đó, hãy tìm hiểu xem khoảng cách từ chỗ làm của bạn và các thành viên trong gia đình về chung cư bao xa. Giao thông khu vực có thuận lợi không? Ngoài ra bạn nên tìm hiểu khoảng cách tới trường học, trung tâm thương mại, khu mua sắm, bệnh viện, bến xe,...

Kiểm tra môi trường xung quanh có trong lành không? Dân trí ở đó thế nào? Căn hộ bạn muốn thuê có xử lý cách âm tốt không?

Trước khi quyết định thuê căn hộ chung cư Quận 7, bạn nên đến vào nhiều thời điểm xem ngôi nhà đó có gì bất lợi không.

Ví dụ như, nếu vị trí của căn hộ đó nằm ở hướng đón nhiều nắng mặt trời, bạn sẽ phải tốn một chi phí không nhỏ cho việc làm mát khi ở nhà những lúc đó.

Chia sẻ:
Copyrights © 2019 Công Ty TNHH Căn Hộ Vui. All rights reserved.
Hotline: 0988.27.20.27
Chỉ đường Zalo Zalo: 0988.27.20.27 SMS: 0988.27.20.27

cho thuê căn hộ, bán căn hộ chung cư

cho thuê căn hộ giá rẻ, bán căn hộ chung cư giá rẻ

cho thuê căn hộ giá rẻ tphcm, bán căn hộ chung cư giá rẻ tphcm