chung cư Ehome 5 quận 7
cho thuê căn hộ Riviera Point quận 7
cho thuê căn hộ Cosmo quận 7
Dự Án Lux Star - Quận 7

Lux Star do chủ đầu tư Đất Xanh đầu tư và phát triển sẽ công bố ra thị trường khu Nam. Dự án tọa lạc tại Gò Ô Môi ngay trung tâm quận 7, một vị trí rất đắc địa ngay tại Nam Sài Gòn cùng với các tiện ích hàng đầu khu vực được phát triển, chắc chắn căn hộ Lux Star sẽ trở thành tâm điểm cho giới đầu tư, và cư dân mong muốn cuộc sống an sinh tốt nhất.

Căn Hộ Lux Star


Tổng Quan Dự Án Lux Star

  • Tên dự án: LUX STAR
  • Chủ Đầu Tư: Công ty cổ phần đầu tư Đất Viễn Đông (thành viên Đất Xanh Group).
  • Vị trí: Đường Ô Môi, Phường Phú Thuận, Quận 7.
  • Diện tích: 1,1ha.
  • Số lượng: 554 căn hộ.
  • Số Block: 02 Block.
  • Tầng cao: 26 Tầng.
  • Pháp lý: Sổ hồng (Vĩnh Viễn).
  • Hình thức căn hộ: Căn hộ thương mại cao cấp, sở hữu lâu dài.

 

Vị Trí Dự Án Lux Star

Tọa lạc tại vị trí trung tâm Quận 7, mặt tiền Gò Ô Môi – Huỳnh Tấn Phát, liền kề Khu đô thị Phú Mỹ Hưng và Saigon Peninsula.
Lux Star như một biểu tượng của phong cách sống đẳng cấp tại Nam Sài Gòn. Từ căn hộ Lux Star cư dân dễ dàng kết nối ngay đến Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Khu phức hợp Saigon Peninsula và Trung tâm Quận 1 chỉ trong vòng 5 – 10 phút.

Không chỉ ghi điểm nhờ vị trí chiến lược. Lux Star còn được thiết kế độc đáo với rất nhiều căn hộ sân vườn trên cao (sky garden). Có View 2 mặt sông Sài Gòn để cư dân có thể tận hưởng không khí thoáng mát, trong lành. Hiếm có dự án nào sở hữu được.

vị trí dự án căn hộ vui
Vị Trí Dự Án Lux Star


Liên kết vùng dự án Lux Star

Sống tại Lux Star, cư dân không chỉ thừa hưởng trọn vẹn các lợi thế của hạ tầng đồng bộ mà còn tận hưởng các tiện ích hiện đại, đẳng cấp.

Hệ thống trường quốc tế Renaissance, Trường quốc tế Canada, Trường quốc tế Nam Sài Gòn, Bệnh viện quốc tế FV, Bệnh viện tim Tâm Đức, Trung tâm thương mại Cresent Mail, Vivo City, siêu thị BigC, CoopMart, Lotte Mart…

Liên kết vùng dự án Lux Star
Liên kết vùng dự án Lux Star

Với sự phát triển hơn 20 năm của Quận 7 và khu Phú Mỹ Hưng. Cư dân Lux Star có thể sở hữu các tiện ích cao cấp tại Quận 7. Chỉ vài phút đi chuyển như siêu thị Co.op Mart, Big C, siêu thị Lotte Mart, chợ Tân Mỹ, trường Đại Học, bệnh viện, trường học cấp 1, 2, 3, sân Golf,…

Kết nối vùng cực kỳ thuận tiện đến với các tiện ích vùng cực kỳ thuận tiện. Nhanh chóng đến với trung tâm Quận 2, Quận 1, Quận 4 với hệ thống hạ tầng giao thông thuận tiện.

Tiện Ích Dự Án Lux Star

Với Lux Star Đất Xanh, nhà không chỉ là nơi để ở. Mà còn là nơi để tận hưởng cuộc sống mà cư dân hằng ao ước. Tất cả căn hộ của chung cư Lux Star đều sở hữu view nhìn thông thoáng. Không bị che chắn bởi công trình nào.

Mỗi căn hộ tại LuxStar đều có ban công riêng để đón nhận tối đa ánh sáng tự nhiên. Mang không khí trong lành và làn gió mát từ sông Sài Gòn thổi vào bên trong căn hộ. Giúp cho chủ nhân căn hộ có thể hoàn toàn trút bỏ những mệt nhọc khi trở về nhà.

 

Mặt Bằng Và Thiết Kế Dự Án Lux Star

Mặt Bằng  Dự Án Lux Star
Mặt Bằng  Dự Án Lux Star
Mặt Bằng  Dự Án Lux Star

Thiết Kế

Phòng khách
Phòng ngủ
Phòng ăn

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2019 Công Ty TNHH Căn Hộ Vui. All rights reserved.
Hotline: 0988.27.20.27
Chỉ đường Zalo Zalo: 0988.27.20.27 SMS: 0988.27.20.27

cho thuê căn hộ, bán căn hộ chung cư

cho thuê căn hộ giá rẻ, bán căn hộ chung cư giá rẻ

cho thuê căn hộ giá rẻ tphcm, bán căn hộ chung cư giá rẻ tphcm