chung cư Ehome 5 quận 7
cho thuê căn hộ Riviera Point quận 7
cho thuê căn hộ Cosmo quận 7
Đánh Giá Điểm Mạnh Và Điểm Yếu Tại Thị Trường Căn Hộ Quận 7

Thị trường căn hộ Quận 7 hiện đang rất nóng và thu hút nhiều nhà đầu tư cũng như khách hàng khi muốn lựa chọn mua căn hộ sinh sống tại đây. Cùng canhovui.vn tìm hiểu qua những điểm mạnh và điểm yếu của thị trường căn hộ quận 7 để giúp bạn biết thêm nhiều thông tin hơn nhé.

 

 

ĐIỂM MẠNH THỊ TRƯỜNG CĂN HỘ QUẬN 7

 

  • Điểm mạnh 1: Khoảng 2 năm trở lại đây, thống kê từ thị trường căn hộ Quận 7 cho thấy nguồn cung dồi dào và sự sôi động của cộng đồng môi giới đang khiến Quận 7 có sự “lột xác” không ngừng. Hiện khách hàng biết đến dự án Quận 7 qua rất nhiều kênh thông tin khác nhau chứ không chỉ qua những cách truyền thông truyền thống môi giới như trước.
  • Điểm mạnh 2: Quận 7 là địa điểm hội tụ của rất nhiều thương hiệu bất động sản tên tuổi. Ngoài Phú Mỹ Hưng thì Quận 7 còn tập trung những cái tên đình đám như Keppel Land, Novaland, Mapletree, Vạn Thịnh Phát, Hưng Thịnh, Hưng Lộc Phát, Sunshine Group, Xuân Mai Corp, Bảo Gia Group, Kita Group,…
  • Điểm mạnh 3: Tiện ích khu vực hoàn thiện và đầy đủ. Cơ bản là chỉ cần chọn được căn hộ Quận 7 phù hợp là có thể dọn về ở ngay.
  • Điểm mạnh 4: Tỷ suất cho thuê căn hộ chung cư Quận 7 đặc biệt tốt, rơi vào khoảng 5 – 6 %. Đối tượng khách thuê chủ yếu tại thị trường Quận 7 là người nước ngoài. Với những khách hàng đang muốn kết hợp đầu tư tích lũy tài sản và đầu tư cho thuê thì thị trường Quận 7 rất đáng để cân nhắc.


ĐIỂM YẾU THỊ TRƯỜNG CĂN HỘ QUẬN 7


Hiện nay, ngoài Quận 2 thì Quận 7 là khu vực có nguồn cung dự án lớn nhất thành phố. Chỉ tính riêng từ thời điểm 2014 đến nay Quận 7 đón nhận hơn 34 dự án mới, sẽ cho ra mắt hơn 20.0000 căn hộ. Tính đến thời điểm hiện tại Quận 7 có đến 83 dự án căn hộ. Con số này chiếm 13% so với toàn thị trường bất động sản Sài Gòn.

Chính vì nguồn cung quá lớn, quá nhiều dự án căn hộ na ná nhau khiến khách hàng gặp khó khăn khi chọn mua ở hoặc mua đầu tư. Chưa kể, giá bán căn hộ tăng mạnh cũng là mối lo ngại chung của khách hàng quan tâm thị trường này. Đơn cử, vào thời điểm năm 2014 giá bán chung cư Quận 7 trung bình 27 triệu/m2. Thế nhưng tính đến thời điểm hiện tại, mức giá bán căn hộ mới hiện nay trung bình khoảng 45 – 80 triệu/m2.

Vài năm trước, Quận 7 là nguồn cung căn hộ tầm trung (27 – 40 triệu/m2) chính cho thành phố (chiếm đến 77%). Tuy nhiên, khoảng 2 năm trở lại đây, Quận 7 chuyển sang chuyên cung cấp căn hộ cao cấp giá trên 50 triệu/m2. Thay vào đó, dòng căn hộ giá rẻ bình dân đã dịch chuyển sang thị trường Quận 9, Bình Chánh và Nhà Bè.

Ngoài ra, tại Quận 7 hiện đang có khá nhiều dự án quy mô lớn nhưng lại được đầu tư phát triển bởi chủ đầu tư nhỏ, thiếu uy tín. Chính tiềm lực tài chính kém dẫn đến tình trạng nhiều dự án bị “đắp chiếu”, ngưng quy hoạch vì hụt vốn.

Điểm yếu căn hộ Quận 7 theo canhovui.vn đánh giá vấn đề di chuyển về trung tâm khá khó khăn trong giờ cao điểm buổi sáng đi làm và buổi tối đi làm về. Những nút thắt cổ chai khó có thể nâng cấp mở rộng. Tuy nhiên những yếu tố tích cực về hạ tầng giao thông hứa hẹn sẽ giảm phần nào tình trạng trên. Đặc biệt, cầu Thủ Thiêm 4 đã động thổ.

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2019 Công Ty TNHH Căn Hộ Vui. All rights reserved.
Hotline: 0988.27.20.27
Chỉ đường Zalo Zalo: 0988.27.20.27 SMS: 0988.27.20.27

ĐIỂM MẠNH THỊ TRƯỜNG CĂN HỘ QUẬN 7

ĐIỂM YẾU THỊ TRƯỜNG CĂN HỘ QUẬN 7

cho thuê căn hộ giá rẻ tphcm, bán căn hộ chung cư giá rẻ tphcm