chung cư Ehome 5 quận 7
cho thuê căn hộ Riviera Point quận 7
cho thuê căn hộ Cosmo quận 7
Căn Hộ Marina Park Quận 7

Marina Park Quận 7 được xây dựng trong khu dân cư sầm uất, quy hoạch đồng bộ, các tiện ích đã hiện hữu như chợ, trường học, trung tâm y tế, trung tâm thể dục thể thao. Với lối thiết kế khoa học, hợp lý và bàn giao hoàn thiện cơ bản, dự án Marina Park giúp cư dân nâng tầm chất lượng cuộc sống, khởi đầu tương lai tươi sáng, tốt đẹp. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi khách hàng đặt trọn niềm tin. Đây sẽ là một trong số các dự án quận 7 khác mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi đẳng cấp. 

 

Phối cảnh dự án căn hộ Marina Park Quận 7
Phối cảnh dự án căn hộ Marina Park Quận 7

 

TỔNG QUAN MARINA PARK QUẬN 7

 

  • Tên thương mại : MARINA PARK
  • Vị trí dự án : Đào Trí, Phường Phú Thuận, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Thiết kế : Architecture & Design
  • Tổng thầu xây dựng : Coteccons 
  • Thi công móng cọc : Coteccons 
  • Quản lý và vận hành : CBRE/Savill
  • Tổng diện tích : 41,005 m2
  • Mật độ xây dựng :  48% 
  • Loại hình đầu tư :  Căn hộ chung cư cao cấp, Thương Mại, Dịch Vụ,Văn Phòng, Shophouse, Officetel
  • Quy mô dự án: 
  1.  Dự án cao 45 tầng nổi và 2 tầng hầm
  2.  Dự kiến cung cấp cho thị trường khoảng 3000 căn hộ cao cấp
  • Tiện ích Marina Park : Trường mầm non và Trường Tiểu học, Công viên , ,Trung tâm thể dục thể thao (gym, spa, yoga…), Quảng trường, Vườn nướng BBQ, khu ẩm thực, thư viện, phòng sinh hoạt chung, đường chạy bộ, bể bơi…
  • Khởi công xây dựng : Quý III/2020
  • Dự kiến bàn giao : Năm 2023
  • Pháp lý : Sổ hồng
  • Hình thức sở hữu :
  1.  Người Việt Nam: Lâu Dài
  2.  Người Nước Ngoài: 50 năm theo luật pháp hiện hành

 

Phối cảnh dự án căn hộ Marina Park Quận 7
Phối cảnh tổng quan dự án căn hộ Marina Park Quận 7

 

VỊ TRÍ MARINA PARK QUẬN 7

 

Vị trí địa chỉ dự án căn hộ Marina Park tại cung đường Đào Trí, phường Phú Thuận, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Đây được xem là vị trí đắc địa tại khu vực. Marina Park nằm trong tổng thể khu quy hoạch của phường Phú Thuận – quận 7, khu vực có nhiều dự án vui chơi giải trí với quy mô lớn đang được triển khai theo xu hướng xây dựng những khu nhà ở có chất lượng cao, hình thành khu đô thị mới hiện đại nằm trong tam giác phát triển gồm quận 1, quận 2 và quận 7.

 

Vị trí dự án căn hộ Marina Park trên cung đường Đào Trí Quận 7
Vị trí dự án căn hộ Marina Park trên cung đường Đào Trí Quận 7 

 

Marina Quận 7 tọa lạc bên sông Sài Gòn, giúp tận hưởng không gian mát mẻ, yên bình. Khi ánh nắng ban mai phản chiếu mặt sông lấp lánh, Marina Park trông như một lâu đài dưới nước tráng lệ, lộng lẫy và đầy sức hút. Tại vị trí này, Marina Park mang đến cho cư dân liên kết vùng hoàn hảo khi dễ dàng di chuyển đến các tiện ích của khu vực như:

 

  • Chỉ 5-10 phút đến siêu thị, nhà hàng, cafe, trung tâm vui chơi giải trí, thương mại như: Big C (cách 300 mét), Crescent Mall (500 mét), Vivo City (10 phút xe máy), Lotte Mart, trung tâm tiệc cưới Adora, The Coffee House, White House.
  • Chỉ 5 – 10 phút đến trường học quốc tế: Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Renaissance, trường Nam Sài Gòn, đại học quốc tế RMIT, đại học Tôn Đức Thắng, đại học Tài Chính – Marketing, trường Đinh Thiện Lý.
  • Chỉ 5-10 phút đến trung tâm tài chính – ngân hàng: TRung tâm tài chính Phú Mỹ Hưng, ngân hàng ACB, Sacombank, Vietcombank, Vietinbank…
  • Chỉ 5 phút đến bệnh viện quốc tế Việt – Pháp, bệnh viện tim Tâm Đức, bệnh viện Đa Khoa Quận 7
  • Chỉ 5 phút đến Salon Auto như: Toyota, Mercedes – Ben, Kia, Huynh Dai…
  • Chỉ 5 phút đến các tòa nhà văn phòng, trung tâm hội chợ như: Petro Tower, Vinamilk, PV Gas, SECC, Maple TRee..
  • Chỉ 20 phút đến trung tâm Quận 1, khu đô thị Thủ Thiêm, Bình Thạnh, Quận 5, Quận 8, Quận 6…

 

TIỆN ÍCH MARINA PARK QUẬN 7

 

Tiện ích căn hộ Marina Park sở hữu hệ thống tiện ích vượt trội, với hơn 50 tiện ích đầy đủ từ hệ thống hồ bơi rộng, đường chạy bộ, khu thương mại thỏa sức đáp ứng nhu cầu ẩm thực – mua sắm của cư dân, khu BBQ, phòng Gym cũng như công viên, mảng xanh rộng lớn… Vì hầu hết các dự án từ nhà phố đến căn hộ chung cư chủ đầu tư  luôn đặt tiện ích phục vụ cho cư dân lên hàng đầu.

 

Công viên xanh tại Marina Park

 

Khu Hồ Bơi Nhiệt Đới

 

Lấy cảm hứng 1 trong những hòn đảo nhân tạp đẹp nhất ở Dubai –“World Island” và diện tích nhiều hơn 1ha, công trình được tái hiện nay như một bãi biển thực sự với bãi cát trải dài, sóng vỗ rì rào, mặt nước xanh ngắt và ốc đảo resort được bao bọc bởi Những vườn cây nhiệt đới.

 

Khu ốc đảo giữa lòng Marina Park
Khu ốc đảo giữa lòng Marina Park

 

Đường Hoa Đi Bộ

 

Lấy ý tưởng từ con đường đi bộ trên không của New York với chiều dài gần 280m, rộng 1,8m, hai bên kính cường lực cao khoảng 1,4m để đảm bảo độ an toàn cho cư dân khi ở trên cao, một vườn hoa bốn mùa nằm giữa không trung, ở đây chủ đầu tư sẽ bố trí trồng rất nhiều loài hoa đa dạng và phong phú. Còn gì tuyệt vời hơn khi là cư dân sinh sống tại đây, mỗi sớm mai thức dậy mở toang cánh cửa sổ sẽ được ngắm nhìn các loài hoa nhiều màu sắc sặc sỡ với hương thơm nhè nhẹ rất dễ chịu và sảng khoái, nạp năng lượng cho một ngày làm việc mệt mỏi.

 

Vườn hoa tại Marina Park Đào Trí

 

Quảng Trường Nước Và Ánh Sáng

 

Quảng trường nước và ánh sáng được mô phỏng lại thiết kế của quảng trường trung tâm Las Vegas. Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa những ánh đèn lung linh nhiều màu sắc cùng vũ điệu của đài phun nước kết hợp với các bản nhạc hoang dã sẽ mang lại cho cư dân sinh sống tại đây một bức tranh sống động.

 

Quảng trường ánh sáng tại Marina Park

 

Hồ Bơi Thác Nước Hai Tầng

 

Lấy ý tưởng từ đảo quốc Bali một Đảo Quốc đẹp và thơ mộng bậc nhất của Đông Nam Á, hồ bơi thác nước hai tầng với độ cao 3m. Diện tích hồ bơi của Marina Park rộng đến 4.000 m2, bạn có thể thỏa sức đắm mình trong làn nước mát lạnh, tận hưởng không khí xanh mát sau những giờ làm việc căng thẳng.

 

Hồ bơi thác nước 2 tầng có 1-0-2 tại Marina Quận 7

 

MẶT BẰNG MARINA PARK QUẬN 7

 

Mặt bằng chi tiết căn hộ Marina Park Quận 7 được xây dựng trên quỹ đất vàng với diện tích rộng lớn. Khu đất nằm đối diện công viên mũi đèn đỏ. Đây sẽ tạo nên sự thông thoáng danh cho cư dân ở mọi phía của dự án. Các căn hộ tại dự án được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, chú trọng đến tiện nghi và không gian gần gũi với thiên nhiên, đảm bảo ánh sáng và gió tự nhiên vào nhà đảm bảo không khí trong lành và thoáng mát. Thiết kế căn hộ với nhiều loại phòng ngủ để đáp ứng từng nhu cầu của người dân. Kiến trúc dự án hiện đại mang phong cách hiện đại phù hợp cho những công dân mới, công dân toàn cầu.

 

 

Mặt bằng tổng thể dự án Marina Park Quận 7

 

THIẾT KẾ MARINA PARK QUẬN 7

 

Thiết kế chi tiết dự án căn hộ Marina Park được thiết kế thông minh, tận dụng tối đa từng mét vuông để mang lại công năng đầy đủ nhất cho những chủ nhân sinh sống tại đây. Với thiết kế tối ưu, các căn hộ Marina Park luôn bố trí từ 2 – 3 phòng ngủ nhưng vẫn đảm bảo được không gian rộng rãi cho nhà bếp, phòng khách, phòng tắm, ban công là điểm khác biệt không dễ tìm thấy ở những nơi khác.

 

Thiết kế chi tiết căn hộ 2 và 3 PN, 2WC dự án Marina Park 

 

Thiết kế chi tiết căn hộ 3PN,2WC dự án Marina Park 

 

Tại dự án Marina Park , từ mọi góc nhà đều ngập tràn nắng và gió, từ mọi góc nhìn đều có hướng ra các mảng xanh của công viên Mũi Đèn Đỏ, hoặc trải tầm nhìn bất tận về Sông Sài Gòn. Tất cả đều được tính toán kỹ lưỡng và thiết kế chăm chút bởi đội ngũ kiến trúc sư đến từ nước ngoài nhằm mang đến cho bạn 1 không gian sống hoàn hảo.

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2019 Công Ty TNHH Căn Hộ Vui. All rights reserved.
Hotline: 0988.27.20.27
Chỉ đường Zalo Zalo: 0988.27.20.27 SMS: 0988.27.20.27

TỔNG QUAN MARINA PARK QUẬN 7

VỊ TRÍ MARINA PARK QUẬN 7

TIỆN ÍCH MARINA PARK QUẬN 7