chung cư Ehome 5 quận 7
cho thuê căn hộ Riviera Point quận 7
cho thuê căn hộ Cosmo quận 7
8 Đặc Điểm Nổi Bật Của Dự Án An Gia Skyline

8 Đặc điểm nổi bật của dự án An Gia Skyline được chuyên gia đánh giá cao từ mặt bằng, thiết kế căn hộ,vị trí đắc địa hay những tiện ích hấp dẫn tại dự án...

 

An Gia Skyline
Chung cư An Gia Skyline 


1. An Gia Skyline có vị trí tọa lạc đắc địa, ngay tại khu vực trung tâm của quận 7, liền kề Phú Mỹ Hưng vì thế giúp cho cư dân được tận hưởng không gian sống xanh trong lành, mát mẻ hàng đầu khu vực.

 

2. Được tận hưởng chuỗi tiện ích dịch vụ hiện hữu trong khu vực với phạm vi 3km tốt nhất tại khu Phú Mỹ Hưng. Đảm bảo mọi nhu cầu sống của khách hàng và nhà đầu tư.


3.Tính pháp lý rõ ràng của dự án đã được hoàn thiện mọi thủ tục giấy tờ, bàn giao cho khách hàng với sổ đỏ từng căn nhằm giúp mọi khách hàng an tâm khi xuống tiền sở hữu căn hộ để an cư, đầu tư sinh lời.
 

4. Mức giá bán của dự án được nhận định là phù hợp với đại đa số khách hàng, cạnh tranh so với thị trường, dao động trong khoảng từ 2.15-2.8 tỷ đồng/ căn hộ loại h 2pn diện tích 66-72m2.
 

5.Nhờ vị trí tọa lạc mà cư dân có thể di chuyển dễ dàng về trung tâm quận 1; trung tâm đô thị mới của quận 2 cũng như các khu vực khác nhanh chóng, thuận tiện, chỉ mất vài phút.

6. Chủ đầu tư AnGia Investment nổi tiếng trên thị trường đã thành công với hàng loạt các dự án thuộc phân khúc trung và cao cấp, bàn giao và nhận được sự quan tâm cũng như đánh giá cao của khách hàng, nhà đầu tư.

7. Dự án trang bị ngay nội khu chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp, nội thất cao cấp tới từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường giúp cư dân có cuộc sống chất lượng, tiện nghi hàng đầu.
 

8.Có hai lựa chọn cho khách hàng khi lựa chọn sở hữu, an cư, đầu tư tại dự án đó chính là căn hộ đầy đủ nội thất và nội thất cơ bản, tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính mà khách hàng có thể lựa chọn căn hộ phù hợp nhất.
 

Với những thông tin chi tiết cùng những đánh giá khách quan từ những chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản về dự án An Gia Skyline, hy vọng sẽ giúp được khách hàng và các nhà đầu tư có những quyết định đúng đắn trước khi mua căn hộ An Gia Skyline.

Chia sẻ:
Copyrights © 2019 Công Ty TNHH Căn Hộ Vui. All rights reserved.
Hotline: 0988.27.20.27
Chỉ đường Zalo Zalo: 0988.27.20.27 SMS: 0988.27.20.27

cho thuê căn hộ, bán căn hộ chung cư

cho thuê căn hộ giá rẻ, bán căn hộ chung cư giá rẻ

cho thuê căn hộ giá rẻ tphcm, bán căn hộ chung cư giá rẻ tphcm