chung cư Ehome 5 quận 7
cho thuê căn hộ Riviera Point quận 7
cho thuê căn hộ Cosmo quận 7
5 Lý Do Nên Sống Tại Căn Hộ Sky 89 Quận 7

Căn hộ Sky 89 Hoàng Quốc Việt được xây dựng và thiết kế mang dáng vóc đẳng cấp thuộc tiêu chuẩn 5* dành cho khách sạn. Với mong muốn đem đến trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách căn hộ cũng như những tiện nghi và chuẩn mực của khách sạn. An Gia sẽ làm hài lòng toàn bộ những khách hàng khó tính nhất hiện tại nên cơ hội sỡ hữu căn hộ Sky 89 không những để ở mà là niệm tự hào của cư dân Quận 7.

 

Dự Án Căn Hộ Sky 89 Quận 7

 

  • 1. Căn hộ tọa lạc ngay mặt tiền đường Hoàng Quốc Việt gần giao lộ với Nguyễn Thị Thập và Huỳnh Tấn Phát. Với vị trí này cư dân sống trong căn hộ dễ dàng di chuyển về Phú Mỹ Hưng, Quận 4, Quận Bình Thạnh, Quận 2, Quận 9, và trung tâm Quận 1.
  • 2. Tiện ích nội khu của căn hộ Sky 89 rất đồng bộ và cao cấp nên khi sống tại đây sẽ đảm bảo cuộc sống cực kì chất lượng. Ngoài ra, dự án còn tọa lạc ngay sân vận động Phú Thọ rất thuận tiện cho bạn và gia đình có các hoạt động thể dục thể thao.
  • 3. Dự án nằm ngay trung tâm Quận 7 có hệ thống giáo dục rất tốt từ tiểu học đến bậc đại học như trường ĐH Rmit, Tôn Đức Thăng, Đinh Thiện Lý…
  • 4. Trong vòng bán kính 3km có rất nhiều các trung tâm thương mại lớn như Lotte Mart, Vivo City , Big C… rất thuận tiện cho việc mua sắm của bạn và gia đình.
  • 5. Khu vực này cũng có rất nhiều cơ sở y tế và bệnh viện lớn như bệnh viện FV,BV Tim Tâm Đức … thuận tiện khi bạn cần khám sức khỏe.
  • Rõ ràng, sống tại căn hộ Sky 89 là quá tốt và chắc chắn bạn sẽ luôn tự hào với mọi người khi trở thành cư dân của dự án này.

 

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2019 Công Ty TNHH Căn Hộ Vui. All rights reserved.
Hotline: 0988.27.20.27
Chỉ đường Zalo Zalo: 0988.27.20.27 SMS: 0988.27.20.27

cho thuê căn hộ, bán căn hộ chung cư

cho thuê căn hộ giá rẻ, bán căn hộ chung cư giá rẻ

cho thuê căn hộ giá rẻ tphcm, bán căn hộ chung cư giá rẻ tphcm