chung cư Ehome 5 quận 7
cho thuê căn hộ Riviera Point quận 7
cho thuê căn hộ Cosmo quận 7
10 Lý Do Nên Ở Căn Hộ Chung Cư - Xu Thế Của Giới Trẻ

Hiện nay nhiều hộ gia đình lựa chọn sống ở chung cư thay vì mua đất làm nhà, bởi lợi thế của căn hộ chung cư là cơ sở hạ tầng sẵn có, chỉ cần dọn về ở ngay trong khi giá cả lại thấp hơn so với việc mua nhà đất.
Nhiều người thường có quan niệm không có tiền mới phải mua chung cư để ở. Tuy nhiên, quan niệm này hiện nay hoàn toàn sai lầm. Bởi hiện tại có những căn hộ cao cấp giá còn đắt hơn rất nhiều so nhà mặt đất và bạn chỉ có thể tìm được những ưu điểm này khi sống ở các chung cư, căn hộ.

10 Lý Do Nên Ở Căn Hộ Chung Cư  

Thứ nhất: An ninh đảm bảo và văn minh cộng đồng cư dân tốt hơn. Hiện nay tất cả các dự án chung cư, căn hộ được camera an ninh quan sát 24/7, đội ngũ bảo vệ được huấn luyện với kĩ năng dày dặn… Vì thế có thể đi sớm về khuya thậm chí đi du lịch hàng tháng mà không sợ bị trộm cướp, mất cắp

Thứ hai: Tiện ích tuyệt vời tại chỗ: Hồ bơi, phòng GYM, Khu thể thao giải trí ngoài trời, sân chơi trẻ con, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, coffee, giặt ủi, nhà thuốc, phòng mạch, trường học....và các dịch vụ 24/7.

Thứ ba: Nhà không bị chuột viếng thăm, trước cửa không có thú nuôi đi vệ sinh bậy.

Thứ tư: Cơ bản là yên tĩnh và riêng tư. Về nhà khóa kín cửa, giảm 90% tiếng ồn từ bên ngoài.

Thứ năm: Là môi trường tốt để cho trẻ em phát triển toàn diện. Trẻ con có rất nhiều bạn bè cùng trang lứa, vui chơi cùng nhau.
Thứ sáu: Ít bị láng giềng quấy rối. Dù nhà sát bên có vô ý thức thì cũng ít làm phiền được đến bạn, do cửa nhà ai cũng đóng kín và có bộ phận quản lý chung cư nhắc nhở.

Thứ bảy: không còn phải thấy cảnh thùng rác đầy vương vãi tại lối đi, trước cửa chính của các hộ gia đình như khi ở nhà phố. Ngoài ra, các công tác vệ sinh như lau dọn vệ sinh tất cả các khu vực công cộng, cắt tỉa, chăm sóc cây cối… cũng được thực hiện liên tục.

Thứ tám: Dân trí tốt. Phần lớn những người ở nhà chung cư là các cặp vợ chồng trẻ.

Thứ chín: Nhà luôn sạch sẽ vì xe không dắt vô nhà. Lái xe về xuống hầm để vào ô ngăn nắp rồi bấm thang máy lên nhà.

Thứ mười: Không gian thoáng đãng, có nhiều mảng xanh, bạn luôn cảm thấy được thư giãn thoải mái sau ngày làm việc vất vả.


Sống ở căn hộ cũng đồng nghĩa là bạn sẽ được cung cấp những gì toàn diện nhất cho một gia đình. Hãy thử nghĩ về một môi trường sống tách biệt khói bụi mà căn hộ mang lại, một xã hội thu nhỏ và đáp ứng toàn diện nhu cầu sống cho các thế hệ đặc biệt cho trẻ em trong gia đình vì được tiếp xúc với nhiều bạn bè đồng trang lứa. Có nhiều không gian để vui chơi giải trí ngoài trời.
Và dĩ nhiên sống ở chung cư căn hộ cao tầng vẫn còn vài điều bất cập với một số gia đình. Nhưng nhìn chung tổng quan thì ở căn hộ có các điểm cộng quá lớn để chúng ta có thể yên tâm lựa chọn mua hay đầu tư  Bất Động Sản phân khúc này để là nơi “an cư - lạc nghiệp”, đầu tư lý tưởng.

Chia sẻ:
Copyrights © 2019 Công Ty TNHH Căn Hộ Vui. All rights reserved.
Hotline: 0988.27.20.27
Chỉ đường Zalo Zalo: 0988.27.20.27 SMS: 0988.27.20.27

cho thuê căn hộ, bán căn hộ chung cư

cho thuê căn hộ giá rẻ, bán căn hộ chung cư giá rẻ

cho thuê căn hộ giá rẻ tphcm, bán căn hộ chung cư giá rẻ tphcm