chung cư Ehome 5 quận 7
cho thuê căn hộ Riviera Point quận 7
cho thuê căn hộ Cosmo quận 7
Sunrise City View – Kênh Tẻ

Địa chỉ :  Số Đường D4, Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh, Vietnam

Mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ. P.Tân Hưng, Q7, Tp. HCM

“Kế thừa những giá trị nổi bật về chất lượng công trình vượt trội bên cạnh chất lượng cuộc sống đẳng cấp của khu căn hộ Sunrise City. Dự án Sunrise City View đảm bảo sẽ tiếp tục mang lại một không gian sống chất lượng hiện đại, an toàn và tiện nghi cho cư dân.”

THÔNG TIN VỀ SUNRISE CITY VIEW

Tên dự án: Sunrise City View

Nhà đầu tư: Novaland

Vị trí dự án:  Mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ. P.Tân Hưng, Q7, Tp. HCM

Loại hình đầu tư: Khu Phức hợp Căn hộ – Văn phòng – Dịch vụ

Diện tích khu đất: 15.152m²

Tổng số tháp: 2 ( tháp A và B)

Số lượng căn hộ: Khoảng 703 căn

Số tầng: 37 tầng

Tiện ích: Trung tâm thương mại, café, hồ bơi, gym, khu vui chơi trẻ em…

Tiếp nối sự thành công của Dự án Sunrise City Giai đoạn 1 gồm: Khu North, Khu Central, Khu Sourth. Tập đoànNovaland một lần nữa mong muốn đem lại cho khách hàng những sản phẩm căn hộ cao cấp nhất, vị trí trung tâm, tiện ích đầy đủ nhất và chất lượng hoàn hảo nhưng giá lại không quá cao đó chính là Căn hộ Sunrise City View Quận 7 – Căn hộ Sunrise City Giai đoạn 2.

 

PHONG CÁCH THƯ THÁI ĐẲNG CẤP XỨNG TẦM

Căn hộ Sunrise City View được đánh giá là một trong những dự án căn hộ cao cấp rất KHAN HIẾM hiện nay sắp được mở bán trong năm 2015. Dự án VƯỢT TRỘI về vị trí, tầng hầm, kết cấu, thi công, tiện ích, thiết kế so với các dự án khác trong khu vực. Chỉ với một khoản chi vừa phải, quý khách đã có thể sở hữu không chỉ một căn hộ mà còn là cả cuộc sống chất lượng, đẳng cấp, tại Sunrise City view gia đình bạn sẽ có một cuộc sống an cư, thoải mái và tiện nghi. Với các tiện ích nội ngoại khu mà Sunrise city view mang lại nhất định là nơi định cư lý tưởng cho gia đình bạn…..

Chuỗi tiện ích nội khu được bố trí “tận cửa”, làm hài lòng tối đa phong cách sống của giới thượng lưu. Các căn hộ tại đây cũng được chăm chút như phòng khách sạn 5 sao bởi đội ngũ dịch vụ quản lý khách sạn tên tuổi.

Căn hộ Sunrise CityView nằm trong khu dân cư Him Lam Tân Hưng đã phát triển sầm uất ,kết hợp với khu đô thị Nam Sài Gòn, Phú Mỹ Hưng là một khu vực năng động và phát triển bậc nhất HCM trong nhiều năm nay.

Với dòng thương hiệu Sunrise đã hình thành từ lâu , dự án Sunrise CityView vẫn có hệ thống tiện ích khá đồng bộ và cao cấp . Hàng loạt các tiện ích từ chăm sóc sức khỏe như phòng GYM , Sauna, hồ bơi tràn , khu chạy bộ đến các tiện ích phục vụ nhu cầu sống hằng ngày nhà hàng , Coffee , trung tâm thương mại sẽ ở ngay dưới căn nhà của bạn.

Ngoài ra , cư dân trong Sunrise City View còn được thừa hưởng hết tất cả các tiện ích nội khu của các Block Sunrise cũ đã hình thành và đi vào hoạt động.

Chia sẻ:
Copyrights © 2019 Công Ty TNHH Căn Hộ Vui. All rights reserved.
Hotline: 0988.27.20.27
Chỉ đường Zalo Zalo: 0988.27.20.27 SMS: 0988.27.20.27

cho thuê căn hộ, bán căn hộ chung cư

cho thuê căn hộ giá rẻ, bán căn hộ chung cư giá rẻ

cho thuê căn hộ giá rẻ tphcm, bán căn hộ chung cư giá rẻ tphcm