chung cư Ehome 5 quận 7
cho thuê căn hộ Riviera Point quận 7
cho thuê căn hộ Cosmo quận 7
Pearl Plaza – Điện Biên Phủ

Địa chỉ: 561A, Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM

Chủ đầu tư

Tập đoàn SSG với bề dày kinh nghiệm và thành công trong các dự án tầm cỡ, chúng tôi đã khẳng định tầm nhìn chiến lược đúng đắn là định hướng đầu tư các dự án quy hoạch cụm dân cư, khu đô thị mới hoàn chỉnh với các dịch vụ đầy đủ, môi trường sống lý tưởng, hạ tầng hoàn thiện, cho bạn môi trường sống lý tưởng với chuẩn mực sống mới.

Qua đó, Tập đoàn SSG cũng thể hiện được năng lực về đầu tư và quản lý dự án, khả năng tài chính và từng bước khẳng định vị trí tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Không ngừng tìm kiếm tiềm năng, cơ hội và thử thách mới ,chúng tôi vẫn tiếp tục hành trình đi tìm những vùng đất đắc địa và xây nên những dự án tuyệt vời cho bạn

Quy mô dự án căn hộ Pearl Plaza

 

 

Công trình có chiều cao 32 tầng và 4 tầng hầm trên diện tích 5,983.2 m2, mật độ xây dựng được phân bố hợp lý với khối đế 59.3%, tháp từ 27% đến 40% và tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 101,585 m2.

Được đầu tư với tiêu chuẩn hiện đại và tiên tiến, dự án Pearl Plaza giúp cung cấp quỹ nhà ở cao cấp với diện tích khoảng 15,855 m2, quỹ mặt bằng văn phòng có tổng diện tích đến khoảng 41,437 m2 và phục vụ cả nhu cầu mua sắm cho cộng đồng xung quanh với khu trung tâm, siêu thị, dịch vụ cộng đồng có diện tích lên đến 26,622 m2.

Căn hộ Pearl Plaza Ý tưởng thiết kế không chỉ là toà tháp, chúng tôi tạo nên một biểu tượng

 

 

Để thực hiện những công trình đặc biệt này, chúng tôi đã cân nhắc đến ba nhân tố quan trọng trong suốt quá trình thiết kế đó là “Phù hợp chức năng”, “Hài hoà với môi trường” và “Hòa hợp với văn hoá”.
Sự phù hợp của phương án với yêu cầu về quy hoạch, cảnh quan, kiến trúc của khu vực.
Trên nền tảng các chỉ tiêu quy hoạch kiến trúc được đặt ra cho khu vực, bố cục măt bằng không những giải quyết tốt các yêu cầu trên mà còn phát triển hơn nữa bằng cách tối đa hoá phần diện tích hữu dụng của toà nhà. Tổng mặt bằng còn cho thấy việc quan tâm đến vấn đề thoát hiểm cho người sử dụng trong toà nhà cũng như đáp ứng các yêu cầu về PCCC. Ngoài ra trên cơ sở tính toán việc ảnh hưởng của hướng Đông Tây lên toà nhà, các phần toà nhà chịu nắng Tây sẽ được thiết kế nhằm giảm bức xạ nhiệt.

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2019 Công Ty TNHH Căn Hộ Vui. All rights reserved.
Hotline: 0988.27.20.27
Chỉ đường Zalo Zalo: 0988.27.20.27 SMS: 0988.27.20.27

cho thuê căn hộ, bán căn hộ chung cư

cho thuê căn hộ giá rẻ, bán căn hộ chung cư giá rẻ

cho thuê căn hộ giá rẻ tphcm, bán căn hộ chung cư giá rẻ tphcm