chung cư Ehome 5 quận 7
cho thuê căn hộ Riviera Point quận 7
cho thuê căn hộ Cosmo quận 7
Golden Star – Nguyễn Thị Thập

Dự án căn hộ The Golden Star ngay mặt tiền Nguyễn Thị Thập, liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, nằm trong khu quy hoạch và phát triển thành đô thị kiểu mẫu theo tiêu chuẩn nước ngoài. Với vị trí đắc địa tại trung tâm quận 7, dễ dàng di chuyển mọi nơi trong thành phố. 

Chủ đầu tư uy tín: Chủ đầu tư Hưng Lộc Phát đã triển khai thành công dự án Hưng Phát và Hưng Phát Silver Star với cam kết phát triển một cộng đồng nhân văn và bền vững. Với The Golden Star, Chủ đầu tư Hưng Lộc Phát mang đến môi trường sống năng động hiện đại, các tiện nghi đẳng cấp 5 sao, nơi lý tưởng để an cư lạc nghiệp, đầu tư sinh lợi trọn đời.

VỊ TRÍ DỰ ÁN

Khu căn hộ Hưng Phát Golden Star tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập Quận 7 – Một trong những trục đường huyết mạch và được xem là trục đường liên phường của Quận. Việc sở hữu vị trí đắc địa như vậy đã mang đến cho Hưng Phát Golden Star nhưng lợi thế mà ko một dự án nào có thể có được. Kết nối cơ sở hạ tầng giao thông, kết nối với tiện ích cuộc sống.

– Nguyễn Thị Thập kết nối trực tiếp với 2 đại lộ lớn nhất Quận 7 – Nguyễn Hữu Thọ (trục đường Bắc Nam) Và Nguyễn Văn Linh (Trục đường Đông Tây) của Khu Nam Sài Gòn.

– Tiện ích hiện đại bậc nhất hiệu hữu tại khu Nam.
=> Cách Lotte Mart chỉ 1,5km
=> Cách Khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ 500m – Tận hưởng tất cả nhưng tiện ích phức hợp tại khu đô thị này.
=> Hệ thống giáo dục hiện đại: Trường Quốc tế RMIT, Đại học Tôn Đức Thắng….

TIỆN ÍCH KHU CĂN HỘ
Nhằm hướng đến một không gian sống tiện nghi, thoải mái cho những cư dân của mình, The Golden Star hội tụ đầy đủ những tiện ích 5 sao vượt trội. Chủ nhân sở hữu căn hộ Golden Star sẽ tận hưởng mọi tiện ích ngay trong khuôn viên dự án.

Được thiết kế bởi Ong&Ong Singapore, The Golden Star là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại của Châu Âu và phong cách sống của người Á Đông. Căn hộ Golden Star mang đến cho bạn một cuộc sống hoàn hảo, xứng tầm đẳng cấp 5 sao.

  • Sở hữu hồ bơi tràn Skyview hơn 500m2 tại tầng 21 – Là hồ bơi tự điều chỉnh nhiệt độ theo thời tiết đầu tiên tại TP HCM.
  • Sở hữu hệ thống trung tâm thương mại tại tầng trệt. Nơi hội tụ những thương hiệu tầm cỡ quốc tế, nơi bạn thỏa mãn đam mê mua sắm.
  • Không gian tiện ích 5 sao đăng cấp: BBQ, phòng GYMs, khu Cafe hồ bơi kết hợp sân vườn treo trên cao.
  • Hệ thống công viên xanh bao quanh dự án với thác nước nhân tạo hiện đại, tạo không gian sống trong lành, gần gủi với thiên nhiên.
  • Nhà trẻ theo tiêu chuẩn Quốc tế ngay tại tầng trệt của tòa nhà.
  • Căn hộ sở hữu sảnh Lounge theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao cao cấp.
  • Đặc Biệt : 
    ✔ An ninh 3 lớp Bảo vệ an toàn tuyệt đối cho cư dân với hệ thống thẻ từ thang máy, Video Call qua bộ phận reception, thẻ từ và vân tay căn hộ.
    ✔ Hệ thống nước lọc tại vòi theo tiêu chuẩn Singapore là dự án đầu tiên tại TPHCM đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp 50 lít/căn/ngày

    – Tên dự án: The Golden Star.
    – Chủ đầu tư: Hưng Lộc Phát.
    – Nhà thầu : Hòa Bình. Thiết kế : Ong & Ong. Giám sát: Artelia.
    – Tổng diện tích dự án: 9.292 m2.
    – Diện tích sàn xây dựng: 2.975 m2 , Mật độ xây dựng: 32,24 %.
    – Gồm 2 tháp A-B mỗi tháp cao 26 tầng. Tổng cộng 478 căn hộ. ***** Hiện tại dự án đã xây đến tầng 24 ( Cập nhật đến tháng 10/2018 )

Chia sẻ:
Copyrights © 2019 Công Ty TNHH Căn Hộ Vui. All rights reserved.
Hotline: 0988.27.20.27
Chỉ đường Zalo Zalo: 0988.27.20.27 SMS: 0988.27.20.27

cho thuê căn hộ, bán căn hộ chung cư

cho thuê căn hộ giá rẻ, bán căn hộ chung cư giá rẻ

cho thuê căn hộ giá rẻ tphcm, bán căn hộ chung cư giá rẻ tphcm