chung cư Ehome 5 quận 7
cho thuê căn hộ Riviera Point quận 7
cho thuê căn hộ Cosmo quận 7
Giai Việt – Tạ Quang Bửu

Căn Hộ Giai Việt Nằm trong khu quy hoạch có tổng diện tích đất xây dựng hơn 42.250 m2 gồm 4 khu căn hộ cao 29 – 30 tầng và 2 cao ốc thương mại 27 tầng, mỗi cao ốc được bố trí với 4 mặt thông gió, tạo nên một không gian thông thoáng và ánh sáng tự nhiên cho từng căn hộ. với mật độ xây dựng toàn khu 25%.

Khu căn hộ Giai Việt là khu phức hợp trung tâm thương mại cao cấp tại quận 8, được thiết kế thông minh, theo phong cách kiến trúc hiện đại, môi trường trong lành, cộng đồng văn minh và hệ thống dịch vụ tiện ích. An cư tại Căn Hộ Giai Việt, bạn sẽ trải nghiệm một cuộc sống thật sự an bình, phong cách sống hiện đại đầy thú vị.

– Căn Hộ Giai Việt gồm: 3 hồ bơi và 2 sân tennis phục vụ cư dân.
– Căn Hộ Giai Việt gồm: 3 công viên vui chơi nhỏ nằm trong dự án.
– Gần Siêu thị Satra  , gần Trung Tâm hành chính Quận 8.

Dự án khu căn hộ Chánh Hưng Giai Việt nằm trong cộng đồng dân cư được quy hoạch văn minh, hiện đại, liền kề trung tâm hành chính quận 8, tọa lạc mặt tiền đường Tạ Quang Bửu.Từ đây bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm quan trọng trong thành phố:

Mỗi căn hộ Giai Việt Hòang Anh thiết kế đều có hai giếng trời hút gió để tạo thêm mặt thoáng. Tất cả các phòng ăn, nhà bếp, phòng khách đều được thiết kế gần như liên thông với nhau tạo thuận tiện cho người sở hữu. Nội thất được thiết theo phong cách châu Âu, các phòng ngủ đều có hướng ra không gian công viên thóang mát

Chia sẻ:
Tin liên quan
Copyrights © 2019 Công Ty TNHH Căn Hộ Vui. All rights reserved.
Hotline: 0988.27.20.27
Chỉ đường Zalo Zalo: 0988.27.20.27 SMS: 0988.27.20.27

cho thuê căn hộ, bán căn hộ chung cư

cho thuê căn hộ giá rẻ, bán căn hộ chung cư giá rẻ

cho thuê căn hộ giá rẻ tphcm, bán căn hộ chung cư giá rẻ tphcm