chung cư Ehome 5 quận 7
cho thuê căn hộ Riviera Point quận 7
cho thuê căn hộ Cosmo quận 7
Âu Cơ Tower – Tân Phú

Địa Chỉ : 659 Âu Cơ, Phường Tân Thành,Quận Tân Phú , Tp Hồ Chí Minh

Căn hộ Âu Cơ Tower tọa lạc Trên lô đất 2 mặt tiền, góc đường Âu Cơ lộ giới rộng 30m và đường Tân Thành lộ giới 16m. Nằm giữa khu dân cư sầm uất, trục đường chính ra đường Trường Chinh và đường 3 Tháng 2.

Căn hộ Âu Cơ Tower chỉ cách Ủy Ban Nhân Dân Quận Tân Phú khoảng chừng 500m và chỉ mất khoảng  chừng 10 phút để đến sân bay Tân Sơn Nhất, và cũng bằng khoảng thời gian đó để đến khu DL Đầm Sen, bệnh viện Thống Nhất, sân vận động đa năng Phú Thọ, trường ĐH Bách Khoa TP.HCM…

Từ Căn hộ Âu Cơ Tower chỉ với 05 phút bạn đã có mặt tại trung tâm hành chánh Quận Tân Phú, khoảng thời gian 10 phút để bạn có thể đến sân bay Tân Sơn Nhất hay cũng bằng khoảng thời gian đó bạn có thể đến khu du lịch Đầm Sen, bệnh viện Thống Nhất, trung tâm thể thao đa năng Phú Thọ, trường đại học Bách Khoa TP.HCM.

Căn hộ Âu Cơ Tower  là một khoảng không gian thoáng, đẹp cùng nhiều cây xanh có thể nói đây là ” Lá Phổi ” của Âu Cơ Tower, bạn sẽ luôn cảm nhận cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, đây là nơi lý tưởng để bạn có thể an cư lạc nghiệp.

Căn hộ Âu Cơ Tower được thiết kế theo phong cách hiện đại với mật độ xây dựng chỉ chiếm 39,3% cùng nhiều tiện ích được tích hợp tại Âu Cơ Tower. Trung tâm thương mại, trường học, khu vui chơi, giải trí…
 
Với lối kiến trúc hiện đại, tích hợp khu trung tâm thương mại, trường học, khu vui chơi, giải trí, đặc biệt là khu hồ là nơi lý tưởng để các bạn tập luyện thể thao và vui chơi cùng gia đình khi định cư tại đây. Tạo một khu vui chơi thân thiện trong một cộng đồng dân cư.

 

 

Chia sẻ:
Tin liên quan
Copyrights © 2019 Công Ty TNHH Căn Hộ Vui. All rights reserved.
Hotline: 0988.27.20.27
Chỉ đường Zalo Zalo: 0988.27.20.27 SMS: 0988.27.20.27

cho thuê căn hộ, bán căn hộ chung cư

cho thuê căn hộ giá rẻ, bán căn hộ chung cư giá rẻ

cho thuê căn hộ giá rẻ tphcm, bán căn hộ chung cư giá rẻ tphcm