chung cư Ehome 5 quận 7
cho thuê căn hộ Riviera Point quận 7
cho thuê căn hộ Cosmo quận 7
Tại Sao Nên Mua Căn Hộ Quận 7

Quận 7 được xem là trung tâm phát triển của thị trường căn hộ khu Nam Sài Gòn trong nhiều năm qua. Với vị trí đắc địa và những tiện ích hấp dẫn xung quanh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn khi mua căn hộ tại Quận 7

 

 

KẾT NỐI GIAO THÔNG THUẬN TIỆN

 

Những tín hiệu tích cực về hạ tầng giao thông của khu Nam Sài Gòn như cầu Thủ Thiêm 4, đường Nguyễn Tất Thành mở rộng, cầu Nguyễn Khoái, cầu Kênh Tẻ … giúp giải quyết phần nào vấn đề kết nối khu Nam cũng như Quận 7 về trung tâm thành phố.

 

TIỆN ÍCH CAO CẤP ĐÃ HIỆN HỮU

 

Hơn 20 năm phát triển, Phú Mỹ Hưng gần như hoàn thiện. Tất cả tiện ích, dịch vụ đã hiện hữu. Có thể nói phần lớn người giàu Sài Gòn đang tập trung tại Quận 7 bởi mọi tiện ích cao cấp và không gian sống chất lượng đáp ứng được nhu cầu an cư của họ.

 

GIÁ BÁN HẤP DẪN HƠN SO VỚI QUẬN 2

 

10 năm trước thời 2007 khu Nam dẫn dắt thị trường bất động sản, 10 năm sau từ năm 2015 đến nay khu Đông lại đầu thị trường thành phố. Tuy nhiên, giá bán căn hộ Quận 2 đã lên ngưỡng rất cao. Nhiều dự án gấp 2, gấp 3 so với khu Nam.

Tuy giá bán khu Đông tăng theo hạ tầng và nhiều yếu tố chờ tiềm năng. Nhưng sự lệch giá quá lớn sẽ dẫn đến xu hướng chọn khu vực rẻ hơn để mua. Nhu cầu mua ở thì phù hợp tài chính và quãng đi đến chỗ làm, học hành của con cái không quá xa là họ lựa chọn.

 

NGUỒN CUNG KHAN HIẾM

Theo thông tin Bách Khoa Land thu nhận thì Phú Mỹ Hưng chỉ còn 18% quỹ đất để phát triển dự án ( gồm dự án cao tầng, biệt thự và dự án văn phòng ). Quận 7 gần như đã hết quỹ đất đẹp để phát triển dự án. Nhìn tổng thể Quận 7 thì tôi thấy quỹ đất dọc đường Đào Trí có lẽ nguồn cung căn hộ chính của Quận 7 từ 2020 – 2025.

 

PHÁP LÝ SẠCH SỞ HỮU VĨNH VIỄN

 

Phần lớn các dự án Quận 7 được phát triển bởi những chủ đầu tư uy tín như Keppel Land, Novaland, Hưng Thịnh, Đất Xanh, Hưng Lộc Phát, Sunshine Group, Xuân Mai Corp … Tiềm lực tài chính mạnh nên các dự án tại Quận 7 được những chủ đầu tư trên làm rất chắc tay. Hầu như rất ít dự án dính lùm xùm bên pháp lý.

 

KHÔNG GIAN SỐNG CHẤT LƯỢNG

 

Quận 7 được bao quanh bởi sông Sài Gòn và nhiều sông nhỏ, kênh rạch và mảng xanh lớn nhất trong các quận trung tâm nên không gian sống tại Quận 7 rất trong lành, thoáng mát.

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2019 Công Ty TNHH Căn Hộ Vui. All rights reserved.
Hotline: 0988.27.20.27
Chỉ đường Zalo Zalo: 0988.27.20.27 SMS: 0988.27.20.27

KẾT NỐI GIAO THÔNG THUẬN TIỆN

TIỆN ÍCH CAO CẤP ĐÃ HIỆN HỮU

GIÁ BÁN HẤP DẪN HƠN SO VỚI QUẬN 2