chung cư Ehome 5 quận 7
cho thuê căn hộ Riviera Point quận 7
cho thuê căn hộ Cosmo quận 7
Khám Phá Những Khu Vui Chơi Tại Quận 7

Sau những ngày làm việc căng thẳng thì những giây phút thư giãn cuối tuần, nghỉ ngơi thú vị là điều bất kỳ ai cũng đều mong muốn. Nếu không có đủ thời gian cho những chuyến đi chơi hay nghỉ dưỡng xa, bạn vẫn có thể tận hưởng kỳ nghỉ ngắn tại ngay Sài Gòn.

 

 

So với các quận nội thành, thuộc khu vực trung tâm thành phố như quận 1, quận 3, quận 5… thì quận 7 nằm xa trung tâm hơn nhưng lại sở hữu cho mình không gian thoáng mát và hiện đại, lại có không khí trong lành. Vì vậy, đây chính là một địa điểm lý tưởng, hấp dẫn và được rất nhiều người yêu thích để có tận hưởng những giây phút thật sự thư giãn vào cuối tuần hay lễ Tết.

Nhưng nếu lựa chọn quận 7 là điểm đến vui chơi cuối tuần thì chắc hẳn nhiều bạn sẽ tự hỏi hay thắc mắc là “Quận 7 thì có gì chơi?”, những khu vui chơi quận 7 nào hấp dẫn nhất. Nếu bạn đang có những câu hỏi như vậy thì những địa điểm như khu đô thị Phú Mỹ Hưng, SC Vivo City, cầu Ánh Sao, Cresent Mall, Hello Park,... là gợi ý vô cùng phù hợp cho bạn đấy

 

Điểm danh những khu vui chơi quận 7 hấp dẫn nhất ở Sài Gòn
 

1. Khu đô thị Phú Mỹ Hưng


Phú Mỹ Hưng được mệnh danh là khu đô thị hiện đại đẳng cấp quốc tế đầu tiên của Việt Nam. Nơi đây sở hữu cho mình một không gian kiến trúc hiện đại, tiện ích nhưng vẫn giữ được sự thoáng đãng, không khí trong lành và mát mẻ.

 

View hồ nước tuyệt đẹp ở Phú Mỹ Hưng.
View hồ nước tuyệt đẹp ở Phú Mỹ Hưng.

 

Mỗi con đường, góc phố của Phú Mỹ Hưng đều mang dáng dấp của khu đô thị xịn xò bậc nhất của Sài Gòn. Nếu bạn còn đang thắc mắc “Quận 7 có gì chơi” thì đoạn đường Nguyễn Văn Linh sang trọng tấp nập phía trước Sky Garden I, II, một Đại lộ Nguyễn Cảnh Chân với vô số quán ăn cùng nhiều nhà hàng ngon nức tiếng hay khu kênh đào với những mảng xanh là hàng cây tít tắp trải dài, bãi cỏ mướt mắt, thơm lừng mùi hoa sữa chính là câu trả lời phù hợp nhất dành cho bạn.

 

 Phú Mỹ Hưng lộng lẫy và rực rỡ về đêm
Phú Mỹ Hưng lộng lẫy và rực rỡ về đêm

 

2. Cầu Ánh Sao và hồ Bán Nguyệt


Địa chỉ: Rạch Thầy Tiêu, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

 

Nhưng nổi tiếng nhất trong khuôn viên khu đô thị Phú Mỹ Hưng và cũng là địa điểm du lịch Sài Gòn, khu vui chơi quận 7 được nhiều bạn trẻ yêu thích chỉ có thể là cầu Ánh Sao và hồ Bán Nguyệt.

Bởi vì đây là hai điểm đến thơ mộng hiếm có nằm giữa khu đô thị náo nhiệt và tấp nập. Ban ngày không gian nơi đây có phần tĩnh lặng và nên thơ. Nhưng khi mặt trời dần buông, hoàng hôn dần qua, nhường chỗ cho màn đêm buông xuống thì cũng là lúc khu vực này trở nên lung linh và rực rỡ hơn bao giờ hết.

 

Cầu ánh sao là điểm đến ấn tượng trong các khu vui chơi ở quận 7
Cầu ánh sao là điểm đến ấn tượng trong các khu vui chơi ở quận 7

 

Không gian nơi đây thực sự ấn tượng, đầu tiên là bởi kết cấu cây cầu được thiết kế theo hình cong như mặt trăng lưỡi liềm. Cầu Ánh Sao có chiều dài lên tới 170m, còn chiều rộng là 8.3m. Với không gian rộng rãi và thoáng mát như vậy, bạn sẽ thoải mái check in và sống ảo luôn nhé. Nhưng điểm nhấn độc đáo của cầu ở chính tên gọi cũng như phần thiết kế của nó. Cụ thể là cầu được bắc ngang qua con kênh thầy Tiêu nối liến một bên sông ở phía Tây được mô phỏng theo hình nửa mặt trăng và bờ phía Đông được dựng theo hình mô phỏng mặt trời. Khi ghé thăm khu vui chơi quận 7 này vào buổi tối, bạn chắc chắn sẽ choáng ngợp trước ánh sáng rực rỡ khắp mọi nơi, làm nổi bật cả một khu vực rộng lớn. Hệ thống đèn led sẽ được thay đổi màu sắc liên tục.

Đặc biệt là khi đến cầu Ánh Sao và hồ Bán Nguyệt vào dịp cuối tuần hay lễ hội, chắc chắn những trải nghiệm của bạn sẽ trở nên thú vị và khó quên hơn rất nhiều. Còn gì tuyệt vời hơn khi có những phút giây cuối tuần thật lãng mạn cùng người thân yêu hay nhóm bạn thân thiết dạo bước trên những cung đường đầy sao. Hai bên cầu và hồ nước còn được tô điểm thêm bởi những thác nước lung linh đầy sắc màu.

 

Địa điểm check in quận 7 được giới trẻ yêu thích
Địa điểm check in quận 7 được giới trẻ yêu thích

 

Lãng mạn ngay từ tên gọi cho đến khung cảnh thật nên không có gì khó hiểu khi khu vực cầu Ánh Sao và hồ Bán Nguyệt luôn là điểm hẹn hò lý tưởng của nhiều cặp đôi. Vào những ngày nghỉ lễ ngắn hoặc cuối tuần, nếu đã khám phá tòa nhà Bitexco hoa lệ ở quận 7, du ngoạn hồ Con Rùa ở quận 3 và các điểm đến khác trong trung tâm thành phố thì hãy check in ở cây cầu và hồ nước nổi tiếng nhất quận 7 này nhé, để được đổi gió và thử trải nghiệm bởi những cung bậc cảm xúc lãng mạn, bay bổng ở đây.

 

3. Cresent Mall


Địa chỉ :101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

 

Trung tâm thương mại Cresent Mall nằm khá gần khu vực có cầu Ánh Sao và hồ Bán Nguyệt. Nếu hai khu vực trên là điểm ngắm cảnh và đi dạo xịn xò thì Cresent Mall lại là một địa điểm lý tưởng để bạn có thể tiếp tục hành trình khám phá các điểm vui chơi ở quận 7 vào dịp cuối tuần. Đây là một trong những trung tâm thương mại hàng đầu Sài Gòn, sánh vai với Vincom Đồng Khởi hay Takashimayavới nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi lớn đấy.

Nếu bạn là một tín đồ mua sắm thì đừng nên bỏ qua Cresent Mall nhé! Nhất là khi check in Cresent Mall vào đúng các dịp lễ lớn như Halloween hay Giáng Sinh sẽ càng đúng điệu hơn vì tha hồ săn deal tốt và nhận khuyến mãi hoành tráng. Chưa hết, khi ghé thăm một trong các địa điểm vui chơi ở Sài Gòn ấn tượng này, bạn sẽ không tránh khỏi ngạc nhiện bởi sự trang hoàng vô cùng lộng lẫy và hoành tráng của không gian trung tâm thương mại này. Một gợi ý nhỏ là đi vào buổi tối sẽ đẹp hơn nhé vì bạn sẽ được chìm đắm trong sắc màu của ánh đèn chiếu sáng với lượng khách tham quan, mua sắm đông hơn ban ngày.

 

Toàn cảnh Crescentmall
Toàn cảnh Crescentmall

 

Ngoài ra, Cresent Mall còn mang vai trò là khu vui chơi được thiết kế xịn xò dành cho cả người lớn và trẻ em. Tòa nhà có tất cả 6 tầng và được chia làm các khu riêng biệt như mua sắm, ẩm thực cũng như  giải trí khác nhau. Tới đây, du khách sẽ có đầy đủ dịch vụ để phục vụ cho chuyến đi chơi cũng như nghỉ ngơi.

Còn các bé khi tới Cresent Mall sẽ tha hồ được khám phá các trò chơi, giải trí cuốn hút. Hơn thế nữa, trung tâm thương mại này còn ấn tượng với giới trẻ bởi nó có rất nhiều góc chụp ảnh đẹp mắt. Còn chờ gì nữa mà không nhanh tay nhanh chân hẹn hò nhau đi tới khu vui chơi ở quận 7 hấp dẫn này để khám phá nào.

 

Cresent Mall nổi bật giữa bầu trời đêm đầy sao
Cresent Mall nổi bật giữa bầu trời đêm đầy sao 

 

4. SC Vivo City


Địa chỉ: Trung tâm thương mại tại SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, KP. 1, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM.

 

So với Cresent Mall, SC Vivo City là trung tâm thương mại ra đời sau nhưng không hề thua kém, thậm chí còn không gian rộng lớn và hiện đại hơn. Đây thực sự là một địa điểm mà bạn không nên qua trong danh sách các khu vui chơi quận 7.

SC Vivo City chính là một tổ hợp thương mại với đầy đủ các dịch vụ và tiện ích cần có để du khách có thỏa sức mua sắm, ăn uống hay vui chơi, xả stress sau những ngày làm việc, học tập, bận rộn. Hợp lý nhất là hãy dành 1 ngày nghỉ cuối tuần để tới đây. Bạn sẽ được khám phá không gian rộng lớn, ngắm nhìn và dạo bước trên các tiểu sảnh được thiết kế rất ấn tượng, tạo nên nét đặc sắc riêng của nơi đây.

Ngoài những hoạt động mua sắm truyền thống thì khi đến với SC Vivo City, du khách còn được thỏa thích đắm mình trong thế giới của các trò chơi thú vị tại 2 khu vui chơi khá xịn nữa đấy!

Còn nếu bạn là một tín đồ của phim ảnh - bộ môn nghệ thuật thứ 7 thì SC Vivo City chắc chắn không làm bạn thất vọng. Bởi nơi đây không chỉ có một rạp CGV mà hơn hết, còn sở hữu những công nghệ chiếu phim hàng đầu như IMAX, 3D IMAX hay thậm chí là 4DX, sẵn sàng dành tặng bạn những cảm giác phim sống động nhất.

 

SC Vivo City Saigon
SC Vivo City Saigon

 

Với những bạn trẻ yêu thích sống ảo, đừng quên chọn cho mình trang phục trẻ trung hiện đại và nhũng gì bạn cần sau đó là ghé ngay SC Vivo City để có được những shot hình sống ảo thật đẹp và ấn tượng.

Không chỉ là địa điểm mua sắm, giải trí và ăn uống thông thường mà nơi đây có rất nhiều sân chơi lý thú, đặc biệt thu hút người dân cũng như du khách du lịch Sài Gòn tới khám phá. Trên tầng thượng của trung tâm thương mại SC Vivocity còn có có một hệ thống công viên với nhiều không gian dành cho việc nghỉ ngơi, thư giãn vô cùng lý tưởng đấy. Và chắc chắn cũng không thể thiếu khu vui chơi riêng dành cho trẻ em ở đây nữa nhé. Chính vì có diện tích khủng, đa dạng về không gian và nhiều tiện ích nên trung tâm thương mại đồng thời là khu vui chơi ở quận 7 này luôn nằm trong danh sách điểm đến yêu thích của các gia đình, nhất là những nhà có trẻ con.

 

5. Bảo tàng tranh 3D Artinus


Địa chỉ :Số 2 Đường số 9, Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh

 

Rời khu đô thị Phú Mỹ Hưng thoáng đãng, hiện đại và những trung tâm thương mại náo nhiệt, hãy cùng đến với Bảo tàng tranh 3D Artinus để lạc bước vào không gian tràn ngập tính nghệ thuật, độc đáo và vô cùng mới lạ mà không phải ở đâu bạn cũng có thể được nhìn ngắm. Đây chính là địa điểm sống ảo cực đẹp với nhiều bức hình 3D không chỉ cực kỳ sống động mà còn đẹp mắt, gợi mở trí tưởng tượng của bạn.

 

Không gian sống ảo ngập tràn của tranh 3D
Không gian sống ảo ngập tràn của tranh 3D

 

Khi bước chân vào khu vui chơi này, cảm giác đầu tiên của nhiều du khách là thấy mình thật bé nhỏ giữa một không gian sống ảo đầy những bức tranh 3D, mở ra một thế giới diệu kỳ.

 

Bức tranh chiêm ngưỡng thiên nhiên hùng vĩ của Việt Nam
Bức tranh chiêm ngưỡng thiên nhiên hùng vĩ của Việt Nam

 

Người xem như thể được thả mình vào một không gian mới hoàn toàn khác biệt với hiện tại giữa những chủ đề tranh khác nhau như khu thế giới hoang dã dành riêng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và động thực vật, khu đại dương với khung cảnh bao la, choáng ngợp của biển cả, khu nghệ thuật cổ đại và Ai Cập ẩn chứa bao điều ký bí và thú vị,... Tham quan bảo tàng trang 3D, bạn cũng sẽ dần hiểu rõ hơn về các giá trị văn hóa khi xưa thông qua các chuyến phiêu lưu tại khu vui chơi quận 7 ấn tượng này.

 

Các bức ảnh chụp hình thú vị cùng những loài động vật
Các bức ảnh chụp hình thú vị cùng những loài động vật.

 

Giá vé ở Bảo tàng tranh 3D Artinus là 150k/người lớn vào các ngày bình thường trong tuần. Riêng thứ 7 và chủ nhật thì giá vé sẽ tăng lên một chút là 200k. Tuy nhiên, bạn chỉ cần săn mã code giảm giá vào những dịp đặc biệt trong năm thì mức giá sẽ rẻ hơn khoảng 8k vé. Với một điểm vui chơi và tham quan xịn xò như vậy giữa lòng quận 7 thì đừng bỏ lỡ bạn nhé. Vì đây là cơ hội được khám phá vẻ đẹp nghệ thuật và cũng là nơi sống ảo, thỏa sức chụp choẹt với nhiều bức ảnh độc đáo đấy

Do có rất nhiều chủ đề để bạn khám phá và chọn lựa cũng như chụp ảnh nên bạn sẽ cần đầu tư thời gian để có thể đi hết mọi ngóc ngách của bảo tàng hấp dẫn này.

 

 Ảnh check in xịn xò tại bảo tàng 3D.
Ảnh check in xịn xò tại bảo tàng 3D.

 

Càng thú vị hơn là tại mỗi một bức ảnh ở đây đều có hướng dẫn chi tiết và cụ thể để bạn có thể có thể tạo dáng phù hợp nhất với những góc chụp hình đẹp và ấn tượng. Vì vậy mà đừng lo lắng không biết đứng hay ngồi thế nào lúc chụp ảnh nhé.

Không gian phòng tranh rất ảo diệu nên khả năng đánh lừa thị giác của người dùng rất cao, vì vậy trước khi bước vào đây hãy chuẩn bị tâm thế sẵn sàng lạc vào thế giới cổ tích, thần kỳ với nhiều câu chuyện thần thoại nhé, để không mất vài phút bỡ ngỡ ban đầu mà thỏa sức khám phá.

 

6. Hello Park


Địa chỉ: 582/12 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Tây , Quận 7, Hồ Chí Minh.

 

Hello Park quận 7 là nơi trải nghiệm trò chơi đua xe đầy thú vị dành cho giới trẻ, đặc biệt là với team đam mê tốc độ, muốn trải nghiệm cảm giác mạnh trên đường đua như trong các phần phim đình đám “Fast & Furious”.

 

Khám phá đường đua Kart 1 tại Hello Park quận 7 Hồ Chí Minh
Khám phá đường đua Kart 1 tại Hello Park quận 7 Hồ Chí Minh

 

Còn gì hấp dẫn hơn khi ngay tại Sài Gòn lúc này, giữa trung tâm quận 7, có một nơi được trang bị đủ đường đua F1, Kart 1, thỏa mãn niềm đam mê đua xe của nhiều bạn trẻ. Nhất là khi những đường đua được tái hiện sống động như thật!

 

Theo đó, đường đua công thức 1 nằm trong khu khuôn viên của công viên Hello Park quận 7, chỉ cách trung tâm thành phố chưa tới 30 phút di chuyển. Đường đua có chiều dài 340m tại Kart 1 và bắt đầu được đưa vào hoạt động từ tháng 11 năm 2017. Với vị trí thuận lợi và những trang bị xịn xò như vậy, nơi đây đã nhanh chóng trở thành 1 địa điểm vui chơi hấp dẫn và quen thuộc vào dịp cuối tuần của nhiều bạn trẻ yêu xe và đua xe. Ưu điểm lớn nhất cùa khu vui chơi quận 7 này là bạn sẽ vừa được trải nghiệm đua xe tốc độ cao - 1 môn thể thao cảm giác mạnh vừa đảm bảo được an toàn cần có.

 

 Nhân viên và chuyên viên kĩ thuật tại đây luôn sẵn sàng giúp đỡ người chơi
Nhân viên và chuyên viên kĩ thuật tại đây luôn sẵn sàng giúp đỡ người chơi

 

Hello Park có tổng cộng 12 chiếc xe Go-Kart, 50 chiếc xe Kart phân khối mạnh, tốc độ lên đến 9 PS. Tất cả luôn sẵn sàng để mang đến cho người chơi trải nghiệm tự thử thách bản thân. Những phương tiện này chạy bằng xăng và tất cả xe đều được nhập khẩu trực tiếp từ Đức nên bạn hãy yên tâm rằng chúng luôn được đảm bảo chất lượng nhé. Ngoài ra, các kỹ thuật viên ở đây cũng luôn túc trực phòng trường hợp có chuyện gì xảy ra nên chúng ta không cần phải lo sợ hay nghi ngại gì. Việc duy nhất cần làm là tập trung, tìm cách bứt phá và giành thứ hạng cao nhất trên đường đua nhé!

Mỗi chiếc xe đều được gắn tích hợp chip định vị để đo thời gian chính xác. Tham gian trò chơi này, bạn cũng có thể được rèn luyện thêm kỹ năng đua xe Go-Kart. Đây là chương trình nằm trong các khóa huấn luyện. Địa điểm vui chơi Sài Gòn này còn có hệ thống phần mềm “MYLAPS Sports Timing”. Chúng sẽ giúp người chơi tự đua và tự vượt qua kỷ lục thời gian đua trước đó của chính mình. Cuối mỗi chặng, các kết quả cuộc đua của bạn sẽ được in ra và lưu trữ lại để làm kỷ niệm.

 

Giờ hoạt động của Hello Park:

 

  •  Các ngày trong tuần: Từ 15:00 – 21:00.
  •  Chủ Nhật và các ngày lễ: Từ 10:00 – 21:00 đối với ngày thứ 7.
  • Chi phí: Bao gồm 3 loại vé tùy theo nhu cầu của người chơi:
  •  5 phút: 125.000 VND
  •  10 phút: 200.000 VND
  •  15 phút: 275.000 VND
  •  Giá thuê nón bảo hiểm: 10.000 VND
  •  Giá thuê giày thể thao: 20.000 VND
  •  Giá thuê bao tay: 10.000 VND

Người chơi có thể tự trang bị nón 2/3 và giày.

 

Giá các buổi huấn luyện:

 

  •  Huấn luyện cá nhân 1:1: 1.000.000 VND/giờ
  •  Huấn luyện nhóm từ 2 đến 4 người: 1.500.000 VND/giờ

Lưu ý là để tham gia trải nghiệm đua xe này, người chơi cần phải cao trên 1m5 nhé!

 

7. Cầu Phú Mỹ


Cầu Phú Mỹ nối nối liền quận 2 với quận 7. Đây là cây cầu dây được đánh giá là lớn nhất tại Sài Gòn với chiều dài 2km. Nhưng điểm ấn tượng nhất của cây cầu này chính là thiết kế hiện đại của nó.

 

 Cầu Phú Mỹ về đêm ngập tràn sắc màu
Cầu Phú Mỹ về đêm ngập tràn sắc màu

 

Nếu đứng từ tầng cao nhất của tòa nhà Bitexco nhìn xuống, bạn sẽ được ngắm toàn cảnh khu vực trung tâm thành phố thì từ trên cầu Phú Mỹ, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh sắc tuyệt đẹp của quận 7, nhất là vào buổi tối. Khi check in ở điểm ngắm cảnh này, bạn đừng quên hướng mắt về phía quận 2 để được ngắm hình dáng rồng uốn lượn phía bên kia sông nhé.

 

8. Tajmasago Resort nghỉ dưỡng vui chơi quận 7


Địa chỉ :06 Phan Văn Chương, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

 

Tajmasago Resort là khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp ở Sài Gòn nói chung và quận 7 nói riêng. Nơi đây cũng được đánh giá là khu vực lý tưởng để bạn và gia đình có thể tới nghỉ ngơi, thư giãn. Kiến trúc và nội thất khu resort được thiết kế theo phong cách Trung Đông cổ điển, ẩn chứa sự huyền bí nhưng vẫn không thiếu nét hiện đại trong sinh hoạt. Nơi đây được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết nên sẽ rất phù hợp cho chuyến đi chơi và xả stress ngay gần Sài Gòn vào cuối tuần hay kỳ nghỉ ngắn ngày cho bạn và gia đình.

 

Resort Tajmasago mang đậm phong cách Trung Đông với sự chau chuốt, tỉ mỉ trong từng chi tiết
Resort Tajmasago mang đậm phong cách Trung Đông với sự chau chuốt, tỉ mỉ trong từng chi tiết

 

Tại đây, du khách có thể thao thích xem phim 3D, đi spa hoặc thoải mái luyện tập sức khỏe trong phòng tập gym bơi hay ra hồ bơi ngoài trời để thư giãn. Hơn thế nữa, Tajmasago Resort còn có các phòng giải trí, khu vui chơi và quầy bar riêng để phục vụ khách hàng nghỉ ngơi, thư giãn chua đáo nhất.

Không nằm ngay trung tâm thành phố như những địa điểm du lịch Sài Gòn khác nhưng các khu vui chơi quận 7 lại có sức hút và sự độc đáo riêng, mang lại làn gió mới cho sự lựa chọn của nhiều du khách nếu muốn chọn những nơi để giải trí và đi dạo, ngắm cảnh hay mua sắm. Cùng lên lịch ghé thăm Phú Mỹ Hưng, cầu Ánh Sao, Bảo tàng tranh 3D Artinus hay các trung tâm thương mại náo nhiệt như SC Vivo City, Cresent Mall ngay nhé!

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2019 Công Ty TNHH Căn Hộ Vui. All rights reserved.
Hotline: 0988.27.20.27
Chỉ đường Zalo Zalo: 0988.27.20.27 SMS: 0988.27.20.27

cho thuê căn hộ, bán căn hộ chung cư

cho thuê căn hộ giá rẻ, bán căn hộ chung cư giá rẻ

cho thuê căn hộ giá rẻ tphcm, bán căn hộ chung cư giá rẻ tphcm